Người đóng góp cho blog

Bài đăng nổi bật

Lựa Chọn Ngay Giấy Vệ Sinh An Khang Với 03 Ưu Điểm Vượt Trội

  Điều gì đã góp phần tạo dựng nên tên tuổi của giấy vệ sinh An Khang trên thị trường hiện nay. Mời bạn đọc theo dõi trong bài chia sẻ dưới ...

Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

Sử Dụng Giấy An Khang 600g Cho Các Địa Điểm Công Cộng


Giấy vệ sinh cuộn lớn 600g của thương hiệu giấy An Khang được dùng nhiều trong các công ty lớn và địa điểm công cộng. Và nhu cầu sử dụng giấy cuộn lớn ở các địa điểm công cộng như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn cũng tăng nhanh. Lý do gì khiến giấy An Khang 600g được ưa chuộng như vậy. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về giấy An Khang cuộn lớn

An Khang là thương hiệu sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn hàng đầu Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng giúp định nghĩa lại ngành giấy với khái niệm “giấy vệ sinh cuộn lớn” và “giấy vệ sinh cuộn nhỏ”. Trong đó giấy An Khang 600g là sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở địa điểm công cộng hay trong các doanh nghiệp và gia đình hay tòa nhà chung cư.

Giấy cuộn lớn 600g có chiều cao 90mm, định lượng: 19gsm±2 và cân nặng 600g nhưng rất gọn nhẹ. Cuộn giấy lớn 600g có chiều dài tầm 250m gấp 10 lần các loại giấy vệ sinh cuộn nhỏ nhưng giá cả phải chăng nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng.




Tại sao nên sử dụng giấy An Khang cho các địa điểm công cộng

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang 600g được làm từ nguyên liệu chất lượng, 100% bột giấy nguyên chất cao cấp được nhập khẩu. Sản xuất theo công nghệ hiện đại, dàn máy móc tiên tiến từ Nhật Bản giúp tạo ra sản phẩm chất lượng cao, có mẫu mã tốt và tiết kiệm chi phí lên đến 30% so với sản xuất giấy cuộn nhỏ. 

Giấy vệ sinh 2 lớp, có màu trắng ngà, khi chạm vào có cảm giác mềm và êm ái với làn da. Chất giấy dai, co giãn đàn hồi tốt nên không dễ dàng bị rách. Giấy thấm hút tốt, dễ dàng tan trong nước, tránh tình trạng tắc bồn cầu. Khi gặp nước giấy vệ sinh không bị đổi màu. Giấy cuộn lớn An Khang thường đi kèm với hôp đựng giấy sang trọng, giúp bảo vệ giấy khỏi tác nhân bụi bẩn, tránh bị nước bắn vào làm ướt giấy. Hộp đựng giấy có khóa an toàn, giúp cố định không để thất lạc giấy vệ sinh.




Đà Nẵng Paper cung cấp giấy An Khang chính hãng

Tự hào là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối và cung cấp giấy vệ sinh, Đà Nẵng Paper là công ty cung cấp giấy An Khang 600g uy tín và chất lượng với chi phí thấp nhất. Không phải qua khâu trung gian, giấy vệ sinh An Khang đi tới trực tiếp tay người tiêu dùng, giảm các chi phí tối đa và tiết kiệm. Đà Nẵng Paper cam kết bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm mỗi khi mua và sử dụng giấy vệ sinh An Khang từ Đà Nẵng Paper.

Sản phẩm giấy vệ sinh của Đà Nẵng Paper được bán trực tiếp tại website: https://danangpaper.com/, Đã Nẵng Paper hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng, từ 24 đến 48 tiếng, chính sách đổi trả sản phẩm nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm, ngoài ra còn nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khác. Để biết thêm chi tiết, quý khách truy cập trang web https://danangpaper.com/ hoặc gọi số hotline 0901 077 077 (24/7) để được tư vấn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Khách Hàng Tiêu Biểu Của Thế Giới Giấy

Bài đăng phổ biến