Người đóng góp cho blog

Bài đăng nổi bật

Lựa Chọn Ngay Giấy Vệ Sinh An Khang Với 03 Ưu Điểm Vượt Trội

  Điều gì đã góp phần tạo dựng nên tên tuổi của giấy vệ sinh An Khang trên thị trường hiện nay. Mời bạn đọc theo dõi trong bài chia sẻ dưới ...

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020

Giấy vệ sinh An Khang – điểm 10 cho chất lượng

 

Được yêu thích và được nhiều khách hàng lựa chọn, sản phẩm giấy vệ sinh An Khang được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Giấy vệ sinh An Khang – đi đầu về chất lượng

Giữa rất nhiều dòng giấy vệ sinh trên thị trường hiện nay, giấy vệ sinh An Khang đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm và lòng tin của khách hàng ngay từ khi ra mắt.

Trước khi có sự ra đời của giấy vệ sinh An Khang, trên thị trường chỉ có giấy vệ sinh cuộn nhỏ. Trong tiềm thức của khách hàng chưa từng được nghe thấy giấy vệ sinh công nghiệp hay giấy vệ sinh cuộn lớn. Sự ra đời thương hiệu giấy vệ sinh An Khang đã thực sự làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng.

Trên thị trường, giấy vệ sinh được chia làm hai loại chính đó là giấy vệ sinh cuộn nhỏ và giấy vệ sinh cuộn lớn (giấy vệ sinh công nghiệp).  Sự ra đời của giấy vệ sinh công nghiệp do An Khang sản xuất đã giúp các doanh nghiệp, cơ quan lớn tiết kiệm lên tới 20% chi phí dành cho giấy vệ sinh mỗi tháng.

Sau 10 năm hình thành và phát triển, giấy vệ sinh An Khang không chỉ nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng mà còn vinh dự là đối tác cho nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, EU…. Trong quá trình hoạt động, giấy vệ sinh An Khang đang hướng tới xây dựng một thương hiệu giấy sạch, tin cậy nhất tại Việt Nam.




Cách chọn mua giấy vệ sinh

Giấy vệ sinh là sản phẩm quen thuộc và thông dụng vì vậy việc chọn mua giấy vệ sinh cũng là vấn đề mà bạn nên quan tâm. Các tiêu chí để chọn giấy vệ sinh bao gồm:

  • Chi phí: Để tiết kiệm chi phí nên lựa chọn giấy vệ sinh 1 lớp đối với giấy vệ sinh cuộn nhỏ, với giấy vệ sinh cuộn lớn nên sử dụng giấy vệ sinh công nghiệp. Thời gian sử dụng sẽ lâu hơn.

  • Nhu cầu sử dụng: Nếu sử dụng cho cơ quan, doanh nghiệp hay nhà vệ sinh công cộng có thể lựa chọn giấy vệ sinh công nghiệp. Nếu sử dụng cho hộ gia đình nên dùng giấy vệ sinh không lõi sẽ được nhiều giấy hơn.

  • Chất liệu giấy: Hiện nay ngoài giấy vệ sinh chất lượng có màu trắng ngà tự nhiên, không qua tẩy trắng còn có giấy vệ sinh tái chế làm từ giấy tái chế, bột giấy vụn. Để mua loại giấy này cần xem xét kỹ về thương hiệu, bao bì sản phẩm sẽ tiết kiệm hơn giấy vệ sinh tinh khiết nhưng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

Hiện nay các sản phẩm của giấy vệ sinh An Khang đang được cung ứng trực tiếp tại https://www.giayankhang.vn, khách hàng có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc truy cập vào website https://www.giayankhang.vn/ để lựa chọn những sản phẩm ưng ý.

 

 

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Khách Hàng Tiêu Biểu Của Thế Giới Giấy

Bài đăng phổ biến