Người đóng góp cho blog

Bài đăng nổi bật

Lựa Chọn Ngay Giấy Vệ Sinh An Khang Với 03 Ưu Điểm Vượt Trội

  Điều gì đã góp phần tạo dựng nên tên tuổi của giấy vệ sinh An Khang trên thị trường hiện nay. Mời bạn đọc theo dõi trong bài chia sẻ dưới ...

Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

Địa Chỉ Cung Cấp Giấy Lau Tay 2 Lớp Uy Tín


Hiện nay khăn giấy lau tay dần thay thế khăn bằng vải bằng bông, là vật dụng phổ biến để lau tay, lau mặt, lau miệng… đã thành vật dụng bỏ túi không thể thiếu. Trên thị trường xuất hiện nhiều loại giấy lau tay với mẫu mã kiểu dáng khác nhau khiến người dùng khó chọn lựa. Còn nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu biết chính xác về khăn giấy cũng không nắm rõ địa chỉ cung cấp giấy lau tay 2 lớp có chất lượng tốt.

Khái niệm khăn giấy đạt tiêu chuẩn

Trong đời sống hàng ngày, có nhiều công việc cần dùng tới khăn giấy. Người ta cũng phân chia khăn giấy thành nhiều loại khác nhau như giấy lau tay, giấy vệ sinh… Nhưng nhiều người đang bị nhầm lẫn, không có khái niệm rõ ràng về sử dụng khăn giấy hay giấy vệ sinh cho rằng hai loại giấy này giống nhau.

Có nhiều loại khăn giấy, nhưng không phải loại nào cũng đủ tiêu chuẩn để vệ sinh các bộ phận trên cơ thể người, đặc biệt ở những vùng da nhạy cảm như mặt, mắt và miệng. Mỗi loại khăn giấy được sản xuất từ nguyên liệu khác nhau, quy trình chế biến khác biệt, hàm lượng vi khuẩn cũng khác biệt. Vì vậy trước khi tìm địa chỉ cung cấp khăn giấy lau tay 2 lớp uy tín cần nắm rõ chất lượng và tiêu chuẩn của khăn giấy.




Bột giấy nguyên sinh - nguyên liệu quan trọng sản xuất khăn giấy

Như đã nói ở trên, khăn giấy lau tay và giấy vệ sinh khác nhau từ nguồn nguyên liệu chế biến. Khăn giấy lau tay đạt chuẩn phải được sản xuất từ bột giấy nguyên sinh. Còn giấy dùng để vệ sinh làm từ bột giấy tái sinh. 

Bột giấy nguyên sinh là bột giấy từ các thành phần thiên nhiên có sẵn như cây bông, cây đay, cây gỗ. Trải qua một quy trình xử lý duy nhất, không cần nhiều hóa chất xử lý, tạo ra khăn giấy lau tay 2 lớp đáp ứng được các tiêu chuẩn quy định của nhà nước, không độc hại, an toàn cho người dùng.

Giấy tái sinh là bột giấy được tái chế từ các sản phẩm giấy đã qua sử dụng. Từ những loại giấy này, muốn thành bột giấy cần qua nhiều khâu xử lý, hóa chất tẩy trắng hay chất tạo mùi để thành khăn giấy mới. Loại giấy tái sinh này thường dùng trong công nghiệp, chế biến giấy vệ sinh dùng để lau chùi vật phẩm.





Chất lượng của khăn giấy lau tay 

Khi mua khăn giấy, ngoài yếu tố giá thành, người tiêu dùng càng quan tâm chất lượng khăn giấy, được xét trên vài yếu tố

  • Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, nói không với giấy bẩn. Các sản phẩm giấy lau tay 2 lớp làm 100% từ bột giấy nguyên sinh, không có hóa chất độc hại. An toàn cho người sử dụng, phù hợp với mọi làn da kể cả da em bé. Hàm lượng vi khuẩn từ khăn giấy phải đáp ứng quy chuẩn của nhà nước.

  • Giấy lau tay được chế biến qua dây chuyền công nghệ hiện đại, từ xử lý nguyên liệu, tạo giấy, đóng gói đều qua môi trường khép kín, hạn chế tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tránh được bụi bẩn. 

  • Chất lượng giấy lau tay mềm mại, mịn, dai dai, siêu thấm nước, không đổi màu, không bị vón cục và không tan trong nước.

Không ai muốn dùng giấy lau tay 2 lớp có chất lượng kém, nguồn gốc không rõ ràng, có hại cho sức khỏe. Như vậy nơi nào cung cấp giấy lau tay chất lượng tốt là vấn đề được nhiều khách hàng đặt ra.

Đà Nẵng Paper là đơn vị cung cấp giấy lau tay uy tín

Đà Nẵng Paper tự hào là nhà cung cấp giấy lau tay trực tiếp không qua bất cứ khâu trung gian nào, sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng. Đây là đơn vị uy tín đã cung cấp nhiều loại giấy lau tay đảm bảo chất lượng trên thị trường. Quý khách hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm giấy lau tay 2 lớp được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp. Được xử lý qua dây chuyền hiện đại, đảm bảo mỗi một tờ khăn giấy mềm mại, dai dai, siêu thấm nước, đạt tiêu chuẩn quy định của nhà nước. Đà Nẵng Paper đang có các chương trình ưu đãi mua nhiều, giảm giá càng nhiều. Tặng hộp đựng giấy khi mua giấy lau tay để bảo quản khăn giấy được tốt hơn.

Hiện tại, các sản phẩm của Đà Nẵng Paper được bán trực tiếp tại địa chỉ 108 Mai Đăng Chơn, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, hoặc qua kênh website: https://danangpaper.com. Quý khách có thể liên hệ đặt mua qua kênh website hoặc qua hotline 0901077077 (24/7) để được tư vấn về kiểu dáng, mẫu mã, giá tiền và đặt mua trực tiếp. Hàng được giao nhanh chóng trong vòng 1-2 ngày.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Khách Hàng Tiêu Biểu Của Thế Giới Giấy

Bài đăng phổ biến