Người đóng góp cho blog

Bài đăng nổi bật

Lựa Chọn Ngay Giấy Vệ Sinh An Khang Với 03 Ưu Điểm Vượt Trội

  Điều gì đã góp phần tạo dựng nên tên tuổi của giấy vệ sinh An Khang trên thị trường hiện nay. Mời bạn đọc theo dõi trong bài chia sẻ dưới ...

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

Các Yếu Tố Làm Nên Khăn Giấy Lau Tay Cao Cấp An Toàn Đảm Bảo Sức Khỏe

 

Khăn giấy lau tay là món đồ bỏ túi mang theo hàng ngày, được sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau, dùng để lau tay, lau miệng, lau mặt. Đây là những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể người, không phải bất cứ loại giấy nào cũng có thể sử dụng. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, khi mua khăn giấy, có nhiều khách hàng quan tâm nhiều hơn đến các yếu tố làm nên khăn giấy lau tay cao cấp.

Tại sao cần phân biệt khăn giấy lau tay và giấy vệ sinh

Trên thị trường có nhiều loại khăn giấy dùng để lau tay, theo thói quen mọi người thường xuyên dùng để vệ sinh các bộ phận khác trên cơ thể người. Khăn giấy dùng để lau tay hoặc các bề mặt da nhạy cảm có một quy chuẩn cụ thể được quy định theo tiêu chuẩn của nhà nước.

Bên cạnh đó, không ít người bị nhầm lẫn giữa khăn giấy lau tay và giấy vệ sinh, dẫn tới sử dụng chúng không đúng cách. Mỗi một dòng khăn giấy khác nhau có quy trình sản xuất và hàm lượng vi khuẩn khác nhau. Vì vậy sử dụng khăn giấy không đúng mục đích trong thời gian dài có thể gây hại đến sức khỏe con người. Tìm hiểu các yếu tố làm nên khăn giấy lau tay cao cấp để phân biệt với giấy vệ sinh và phù hợp với mục đích sử dụng.



Bột giấy nguyên sinh - Yếu tố quan trọng quyết định chất lượng khăn giấy lau tay

Hiện nay sản xuất khăn giấy dựa trên hai loại bột giấy là bột giấy nguyên sinh và bột giấy tái sinh. Theo tiêu chuẩn vệ sinh của nhà nước, khăn giấy lau tay cao cấp được sản xuất bằng bột giấy nguyên sinh còn các loại giấy vệ sinh khác được làm không được làm bằng giấy nguyên sinh. 

Bột giấy nguyên sinh là bột giấy được làm từ thành phần có trong tự nhiên như cây gỗ, cây bông, đay… Giấy nguyên sinh ít qua xử lý, chỉ có một quy trình duy nhất, cũng hạn chế sử dụng các loại hóa chất, có hàm lượng vi khuẩn nằm trong tiêu chuẩn cho phép của nhà nước. Khăn giấy làm từ loại bột giấy này phù hợp dùng để lau tay, lau mặt hay lau miệng, thích hợp dùng cho mọi làn da nhạy cảm, thậm chí là da em bé. Vì vậy, bột giấy nguyên sinh là yếu tố đầu tiên làm ra khăn giấy lau tay cao cấp.

Các loại giấy vệ sinh thông thường được sản xuất từ bột giấy tái chế. Từ những loại giấy đã qua sử dụng, được tái chế lại qua nhiều giai đoạn như dùng chất tẩy trắng và phụ liệu hương thơm để tạo thành khăn giấy mới. Do đó, giấy tái sinh không thường được sử dụng để sản xuất khăn giấy lau tay mà chỉ được dùng trong việc vệ sinh như giấy vệ sinh, giấy lau bàn lau ghế. 

Các yếu tố cần lưu ý khi mua khăn giấy lau tay

Các sản phẩm khăn giấy lau tay được sản xuất từ bột giấy nguyên chất. Tuy nhiên trước nhiều loại sản phẩm khăn giấy lau tay trên thị trường, không phải ai cũng biết cách chọn lựa sản phẩm cao cấp có chất lượng.

  • Thứ nhất, khăn giấy lau tay được phát triển theo quy chuẩn của nhà nước. Khăn giấy lau tay được làm hoàn toàn từ bột giấy nguyên chất, đảm bảo chất lượng không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. 

  • Khăn giấy lau tay cao cấp thường có 2 lớp mềm mại, dai dai phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không có tạp chất, siêu thấm nước nhưng không vón cục, không bị tan trong nước, không chuyển màu khi gặp nước.

  • Ngoài chất lượng sản phẩm, khăn giấy lau tay được thiết kế đẹp mắt, phù hợp với thẩm mỹ hiện đại, gọn nhẹ dễ dàng bỏ túi để mang bên người.





Những lợi ích khi chọn mua khăn giấy lau tay từ Đà Nẵng Paper

Hiện nay Đà Nẵng Paper là nhà cung cấp khăn giấy lau tay cao cấp có uy tín và chất lượng trên thị trường. Đây là đơn vị trực tiếp cung cấp giấy không qua trung gian nên chất lượng luôn được đảm bảo. Với phương châm mua càng nhiều, giảm giá càng nhiều, khi mua khăn giấy lau tay, Đà Nẵng Paper có nhiều ưu đãi và hậu mãi hấp dẫn. Với tiêu chí, mua càng nhiều, giảm giá càng nhiều. Hỗ trợ tặng hộp đựng giấy khi mua giấy lau tay, giúp khách hàng bảo quản giấy lau tay dễ dàng, không bị bụi bẩn bám vào.

Sản phẩm được phân phối qua kênh website bán hàng trực tiếp của Đà Nẵng Paper là https://danangpaper.com; Quý khách không cần phải mua trực tiếp, mà có thể lựa chọn tư vấn và mua sản phẩm của kênh website của Đà Nẵng Paper hoặc qua hotline 0901077077 phục vụ trực tiếp 24/7 để đặt hàng. Hàng đã mua được giao trên toàn quốc chỉ từ 1-2 ngày.


 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Khách Hàng Tiêu Biểu Của Thế Giới Giấy

Bài đăng phổ biến