Người đóng góp cho blog

Bài đăng nổi bật

Lựa Chọn Ngay Giấy Vệ Sinh An Khang Với 03 Ưu Điểm Vượt Trội

  Điều gì đã góp phần tạo dựng nên tên tuổi của giấy vệ sinh An Khang trên thị trường hiện nay. Mời bạn đọc theo dõi trong bài chia sẻ dưới ...

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Mua Giấy Lau Tay Giá Rẻ Ở Đâu Có Chất Lượng Tốt Nhất


Giấy lau tay là một trong những vật bất ly thân của nhiều người, được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Đây là vật cần thiết cho nhiều gia đình cũng như trong các nhà hàng, quán ăn. Không ít khách hàng có nhu cầu sử dụng và mua một lượng lớn giấy lau tay, nhưng lại không biết mua giấy lau tay giá rẻ ở đâu có chi phí tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Nhu cầu sử dụng giấy lau tay đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng

Trong cuộc sống có nhiều hoạt động cần sử dụng giấy lau tay như: trong gia đình sử dụng giấy lau tay sau khi rửa tay, lau miệng sau bữa ăn, thấm dầu, thấm mỡ cho đồ ăn chiên rán. Trong các nhà hàng, quán ăn việc sử dụng giấy lau tay càng lớn. Mỗi khách hàng vào đều cần giấy để lau chùi bát, đũa thìa.

Mỗi một lần sử dụng giấy ăn, hầu hết đều tác động đến đường ăn uống ảnh hưởng tới cơ thể. Do đó nhu cầu sử dụng giấy lau tay giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng là cần thiết. Tuy nhiên trước rất nhiều loại giấy ăn trôi nổi tự do trên thị trường, không phải ai cũng biết cách sử dụng giấy ăn đúng cách để không gây hại cho sức khỏe. 

Chất lượng của giấy lau tay trên thị trường - mối lo lắng giấy kém chất lượng

Trên thị trường xuất hiện nhiều loại giấy lau tay khác nhau nhưng không phải loại nào cũng đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn theo quy chuẩn của nhà nước. Với một lượng lớn giấy lau tay được sử dụng hàng ngày, nhiều khách hàng tỏ ra lo lắng về chất lượng khăn giấy mình đang dùng. Theo đó nhu cầu mua giấy lau tay giá rẻ với chất lượng tốt cũng xuất hiện. Trước khi tìm kiếm nơi mua giấy lau tay, trước hết cần hiểu rõ chất lượng tiêu chuẩn khăn giấy lau tay.

Chất lượng giấy lau tay phải đáp ứng được theo quy định của bộ y tế, hầu hết khăn giấy lau tay đều được làm từ bột giấy nguyên sinh. Người dùng nên phân biệt bột giấy nguyên chất và bột giấy tái sinh. Giấy nguyên sinh được gia công hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên như gỗ, bông hoặc cây đay. Quy trình xử lý và chế biến chỉ qua 1 bước, ít sử dụng chất hóa học và phụ gia nên an toàn cho da, đảm bảo sức khỏe. 

Khăn giấy lau tay chất lượng phải đảm bảo được quy trình sản xuất dây chuyền hiện đại, khăn giấy không có tạp chất, chất giấy dai dai, mềm mại, không thô xơ. Khăn giấy siêu thấm nước, thấm hút nhanh nhưng không bị vón cục hoặc bị tan trong nước. Thích hợp sử dụng cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm như da em bé.

Giấy tái sinh được làm từ nguồn giấy khác, qua các chất như tẩy trắng, chất tạo mùi để thành khăn giấy mới. Phần lớn loại giấy này chỉ phục vụ trong công nghiệp và vệ sinh, không thích hợp dùng để lau tay, lau miệng hay lau mặt. Trước khi quyết định mua giấy lau tay giá rẻ, người dùng nên kiểm tra thật kỹ thành phần khăn giấy để có lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.



Đà Nẵng Paper - Địa chỉ tin cậy khi mua giấy lau tay 

Sẽ không còn những băn khoăn lo lắng tìm nơi mua giấy lau tay giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng tốt, khi bạn chọn lựa mua giấy lau tay qua trang website: https://danangpaper.com

Đà Nẵng Paper là nhà cung cấp lâu năm trên thị trường giấy lau tay. Với 5 tiêu chí đặt ra, không sử dụng nguyên liệu bẩn; không hóa chất tẩy trắng độc hại; không bụi bẩn; không kích ứng da; viêm nhiễm phụ khoa; không thô cứng mềm mại, nhẹ êm. Đà Nẵng Paper là tự hào với những sản phẩm an toàn chất lượng, đem đến hài lòng cho khách hàng sử dụng.

Bên cạnh đó, vì phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hết, Đà Nẵng Paper còn đưa ra các chương trình chăm sóc khuyến mãi, hậu mãi phù hợp. Tặng hộp đựng khăn giấy khi mua khăn giấy lau tay, mua càng nhiều được giảm giá càng nhiều… Quý khách có thể đặt hàng trực tiếp qua kênh bán hàng https://danangpaper.com. hoặc liên hệ hotline 0901077077 để được các tư vấn viên tư vấn và đặt hàng khi cần. Chính sách giao hàng toàn quốc nhanh chóng, quý khách sẽ nhận được hàng từ 1-2 ngày.

 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Khách Hàng Tiêu Biểu Của Thế Giới Giấy

Bài đăng phổ biến