Người đóng góp cho blog

Bài đăng nổi bật

Lựa Chọn Ngay Giấy Vệ Sinh An Khang Với 03 Ưu Điểm Vượt Trội

  Điều gì đã góp phần tạo dựng nên tên tuổi của giấy vệ sinh An Khang trên thị trường hiện nay. Mời bạn đọc theo dõi trong bài chia sẻ dưới ...

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

Nơi Đâu Cung Cấp Khăn Giấy Lau Tay Chất Lượng Với Chi Phí Tốt Nhất?


Khăn giấy lau tay là một trong những vật dụng tiện ích mà bất cứ ai cũng thường mang theo bên mình. Không chỉ sử dụng trong những bữa tiệc lớn nhỏ, loại sản phẩm này còn thường được dùng nhiều nhất trong quán ăn. Thế nhưng nhiều người khi muốn thu mua khăn giấy lau tay với số lượng lớn, lại không nắm rõ địa chỉ cung cấp khăn giấy lau tay chất lượng cao với chi phí tốt nhất.

Thế nào là khăn giấy lau tay đạt tiêu chuẩn

Có nhiều loại khăn giấy lau tay trên thị trường, nhưng không phải loại sản phẩm nào cũng đạt đủ tiêu chuẩn trong việc vệ sinh các bộ phận trên cơ thể con người. Đối với khăn giấy dùng để lau tay hoặc các bề mặt da nhạy cảm, cần phải tuân theo một quy chuẩn cụ thể. 

Rất nhiều người bị nhầm lẫn giữa giấy vệ sinh và khăn giấy lau tay. Từ đó dẫn đến việc sử dụng không đúng cách. Nếu cứ tiếp tục sử dụng sai cách trong thời gian dài có thể gây hại cho sức khỏe. Chính vì vậy, việc nắm rõ về tiêu chuẩn khăn giấy lau tay là vô cùng cần thiết trước khi tìm kiếm nơi cung cấp khăn giấy lau tay phù hợp.

Giấy nguyên sinh - thành phần quan trọng của khăn giấy lau tay

Về mặt tiêu chuẩn, khăn giấy được dựa trên các tiêu chuẩn về chất lượng giấy và thành phần giấy. Những loại giấy vệ sinh khác thường không được làm bằng giấy nguyên sinh. 

Trước khi tìm kiếm nơi cung cấp khăn giấy lau tay chất lượng cao, người dùng nên hiểu rõ sự khác biệt của giấy nguyên sinh và giấy làm từ bột giấy tái chế. Giấy nguyên sinh thường được làm từ thành phần tự nhiên như gỗ, bông, cây đay...Đây là loại giấy ít qua xử lý, chỉ làm qua một quy trình duy nhất. 

Khăn giấy từ giấy nguyên sinh phù hợp dùng để lau tay, mặt, miệng. Và loại giấy này cũng đủ độ mềm để vệ sinh cơ thể em bé. Chất liệu bột giấy là thành phần tiên quyết để làm ra khăn giấy lau tay đạt chuẩn.

Trái ngược với các loại khăn giấy lau tay thường được dùng cho những bộ phận nhạy cảm như mặt, miệng, tay...Các loại giấy vệ sinh thông thường luôn dùng bột giấy tái chế để sản xuất.

Bột giấy tái sinh là loại bột giấy được tái chế lại từ các sản phẩm giấy. Thông qua xử lý nhiều lần, loại giấy này được tẩy trắng và chiết thêm mùi hương để tạo thành loại khăn giấy mới. 

Những sản phẩm được làm từ bột giấy tái sinh thường được dùng trong các công việc vệ sinh. Đơn cử như giấy nhà vệ sinh, giấy chùi bàn ghế…Chính vì thế khi lựa chọn nơi cung cấp khăn giấy lau tay và sản phẩm khăn giấy lau tay, người dùng cần cẩn thận kiểm tra thành phần khăn giấy để có quyết định tốt nhất.




Chất lượng khăn giấy - tiêu chuẩn thứ hai khi lựa chọn mua khăn giấy lau tay

Ngoài thành phần của khăn giấy thì chất lượng cũng là điều khách hàng quan tâm. Một sản phẩm khăn giấy được coi là chất lượng tốt phải được sản xuất từ nguyên liệu sạch 100% bột giấy nguyên sinh. Sử dụng chất liệu nguyên sinh không thêm phụ gia hóa chất độc hại giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng đặc biệt cho cả phụ nữ và trẻ em. 

Khăn giấy lau tay làm từ bột giấy nguyên chất đạt chất lượng có chất giấy mềm mại và dai dai, không thô ráp. Điều này khiến giấy lau tay phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm như trẻ em. Khăn giấy lau tay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, không lẫn tạp chất nên rất thấm nước nhưng không tan trong nước.

Không ai muốn sử dụng khăn giấy có chất lượng kém, được làm từ các phế phẩm, nguyên liệu có nguồn gốc không rõ ràng, sử dụng công nghệ lạc hậu cũ kỹ và lạm dụng các hóa chất độc hại. Như vậy nơi đâu cung cấp khăn giấy lau tay chất lượng với chi phí tốt nhất là điều khách hàng rất quan tâm.

Đà Nẵng Paper - sự lựa chọn thông minh của khách hàng khi mua khăn giấy lau tay

Trên thị trường có nhiều cơ sở buôn bán khăn giấy lau tay, nhưng Đà Nẵng Paper là nhà cung cấp giấy trực tiếp đến tay người tiêu dùng, không có khâu trung gian nào. Các sản phẩm khăn giấy lau tay của Đà Nẵng Paper 100% làm từ bột giấy nguyên sinh hoặc bột giấy nguyên chất không gây kích ứng da, không gây dị ứng da. Đây là đơn vị nói không với giấy bẩn. Khăn giấy lau tay được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo mỗi một tờ giấy đều mềm mại, dai và mịn, không tan trong nước.

Đà Nẵng Paper là đơn vị uy tín cung cấp khăn giấy lau tay đảm bảo chất lượng, an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Với 5 tiêu chí, không sử dụng nguyên liệu bẩn; không hóa chất tẩy trắng độc hại; không bụi bẩn; không kích ứng da, viêm nhiễm phụ khoa; không thô cứng, mềm mại, nhẹ êm. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo ngại khi dùng khăn giấy lau trong cuộc sống thường ngày. Đà Nẵng Paper đang phân phối các sản phẩm tại website: https://danangpaper.com. Hoặc mua trực tiếp tại địa chỉ 108 Mai Đăng Chơn, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. 

Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, khách hàng hoàn toàn có thể đặt mua tại website https://danangpaper.com. Hoặc qua hotline 0901077077 (24/7) để được tư vấn và đặt mua trực tiếp. Quý khách có thể nhận sản phẩm trong vòng 1-2 ngày khi đặt hàng cùng những ưu đãi hấp dẫn khác. 







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Khách Hàng Tiêu Biểu Của Thế Giới Giấy

Bài đăng phổ biến