Người đóng góp cho blog

Bài đăng nổi bật

Lựa Chọn Ngay Giấy Vệ Sinh An Khang Với 03 Ưu Điểm Vượt Trội

  Điều gì đã góp phần tạo dựng nên tên tuổi của giấy vệ sinh An Khang trên thị trường hiện nay. Mời bạn đọc theo dõi trong bài chia sẻ dưới ...

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

Giấy An Khang Giá Bao Nhiêu? Hãy Tìm Hiểu Ngay

Giấy An Khang là sản phẩm đang được nhiều tổ chức, hộ gia đình tin dùng hiện nay. Vậy giấy An Khang giá bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết dưới đây.

Thông tin cần biết về giấy An Khang

Giấy An Khang là sản phẩm được sản xuất và tung ra thị trường vào năm 2009 bởi công ty Thế Giới Giấy – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giấy tại Việt Nam.

Ngay từ khi có mặt, giấy An Khang đã tạo ra hiệu ứng mạnh trong ngành công nghiệp giấy. Khái niệm về giấy vệ sinh cuộn lớn được ra đời để phân biệt với các sản phẩm giấy vệ sinh đã có trước đây (giấy vệ sinh cuộn nhỏ).

Lần đầu tiên, người tiêu dùng được nhìn thấy các cuộn giấy vệ sinh cỡ lớn, có kích thước lên tới 1kg, thời gian sử dụng từ vài tuần đến một tháng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, số lượng người dùng tại từng công ty.

Các bệnh viện, nhà máy, doanh nghiệp lớn không cần mất nhiều thời gian cho việc thay giấy vệ sinh liên tục, chi phí dành cho giấy vệ sinh cũng được tiết kiệm từ 20 – 30% mỗi tháng.



Có thể thấy giấy vệ sinh An Khang không chỉ mang tới một làn gió mới cho thị trường giấy vệ sinh Việt Nam mà còn giúp bài toán kinh phí về giấy vệ sinh của các tổ chức được giải quyết nhanh chóng. Tiện ích và nhiều ưu điểm, vậy giấy An Khang giá bao nhiêu?

Giấy An Khang giá bao nhiêu?

Nhiều khách hàng có nhu cầu mua giấy An Khang tuy nhiên lại không nắm được giấy An Khang có giá bao nhiêu? Thế Giới Giấy sẽ cung cấp tới bạn đọc thông tin này qua nội dung dưới đây.

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang là đơn vị đầu mối cung cấp sỉ, lẻ giấy An Khang cho nhiều đơn vị, tổ chức, thậm chí là nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, EU, Úc….

Để mua được giấy vệ sinh An Khang giá tốt nhất, thì Thế Giới Giấy chính là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Hiện nay, giấy An Khang tại Thế Giới Giấy đang có mức giá dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn tùy thuộc vào kích thước sản phẩm mà bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, Thế Giới Giấy còn có chương trình ưu đãi dành cho bạn là mua 10 cuộn giấy vệ sinh cỡ lớn sẽ được tặng 1 hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn. Đơn hàng càng lớn – ưu đãi càng nhiều!.

Bạn đã biết giấy An Khang giá bao nhiêu? Nếu cần thêm thông tin hay còn bất kỳ điều gì cần hỗ trợ, hãy liên hệ trực tiếp với Thế Giới Giấy để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất. Thế Giới Giấy luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Khách Hàng Tiêu Biểu Của Thế Giới Giấy

Bài đăng phổ biến