Người đóng góp cho blog

Bài đăng nổi bật

Lựa Chọn Ngay Giấy Vệ Sinh An Khang Với 03 Ưu Điểm Vượt Trội

  Điều gì đã góp phần tạo dựng nên tên tuổi của giấy vệ sinh An Khang trên thị trường hiện nay. Mời bạn đọc theo dõi trong bài chia sẻ dưới ...

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020

Đà Nẵng Paper Báo Giá Giấy An Khang Chất Lượng Và Chi Phí Tốt Nhất


Trước nhu cầu sử dụng giấy An Khang ngày một tăng, trên thị trường xuất hiện nhiều cơ sở bán giấy An Khang nhưng có sự kiểm soát về chất lượng cũng như giá cả. Nhiều người muốn mua giấy An Khang nhưng không biết rõ nơi nào để mua. Hãy đến với Đà Nẵng Paper, nơi báo giá giấy An Khang chất lượng và chi phí tốt nhất.

Nhu cầu sử dụng giấy An Khang 

An Khang tự hào là thương hiệu giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên tại Việt Nam. Giấy vệ sinh An Khang đã giúp hàng ngàn doanh nghiệp, tổ chức tiết kiệm đến 20% chi phí sử dụng giấy vệ sinh hàng tháng. Cho tới nay, giấy An Khang đã là người bạn quen thuộc trong mỗi gia đình, cá nhân và tổ chức.

Hiện tại giấy an khang được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà, căn hộ. Chiếm lĩnh được lòng tin của người tiêu dùng, nhu cầu dùng giấy An Khang ngày một lớn. Đà Nẵng Paper đang định hướng giúp mở rộng thị trường của các sản phẩm giấy An Khang, báo giá giấy An Khang chất lượng với mức giá ưu đãi cạnh tranh nhất. 




Phân loại dòng sản phẩm giấy An Khang 

Hiện nay Đà Nẵng Paper cung cấp 2 loại giấy an khang là giấy vệ sinh và giấy lau tay An Khang. Mỗi loại giấy về có sự đa dạng về mẫu mã, kích thước. Đặc biệt là dòng giấy vệ sinh An Khang, có nhiều phiên bản phân loại theo cân nặng như 500g, 600g, 700g và 900g. Bên cạnh đó, giấy lau tay An Khang cũng được chia thành nhiều phiên bản theo kích thước hình vuông, hình chữ nhật, và chia theo khối lượng giấy lau tay.  Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng, quý khách có thể tham khảo nhận báo giá giấy An Khang từ Đà Nẵng Paper để mua và sử dụng giấy An Khang hợp lý nhất.





Chất lượng giấy An Khang luôn làm hài lòng người tiêu dùng

Giấy An Khang được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ Nhật Bản với tiêu chi phí nghiêm ngặt, để có được sản phẩm chất lượng, làm hài lòng người tiêu dùng kể cả những khách hàng khó tính. 

Giấy An Khang được làm 100% bột giấy nguyên chất nhập khẩu từ nước ngoài, nói không với giấy bẩn, giấy kém chất lượng. Mặt giấy trắng ngà, chất giấy mịn và dai, siêu thấm nước. Kim chỉ nam của giấy An Khang là cải tiến chất lượng, các chuyên gia đội ngũ nhân viên đều tìm tòi, tiến hành cải tạo nâng cao quy trình sản xuất để hoàn thiện hơn nữa chất lượng giấy. 

Liên hệ với Đà Nẵng Paper để nhận mua giấy An Khang 

Đà Nẵng Paper là nhà cung cấp trực tiếp các sản phẩm giấy An Khang, không qua trung gian, từ nơi sản xuất đến tận tay người tiêu dùng, đảm bảo chất lượng với chi phí tốt nhất. 

Giấy An Khang được phân phối tại website chính thức của Đà Nẵng Paper là https://danangpaper.com/ , quý khách có thể truy cập trang web ngay lúc này để được nhận báo giá giấy An Khang. Mọi sản phẩm có thể nhận được từ 1-2 ngày cùng với các chương trình khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn khác. Ngoài ra để được tư vấn và đặt hàng, khách hàng có thể gọi đến hotline 0901 077 077 (24/7)



 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Khách Hàng Tiêu Biểu Của Thế Giới Giấy

Bài đăng phổ biến